ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

จับ สาวเคอรี่ จ้างมือปืน 2 แสน ฆ่าแม่แท้ๆ หวังฮุบมรดก 10 ล้าน






เมื่อเวลา 14.50 น. วันที่ 9 ส.ค.62 พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช รอง ผบช.น. พร้อม พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.ชุมพล ชาญชนะโยธิน รอง ผบก.น.2 และ พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.โคกคราม แถลงจับกุม น.ส.กาญจนา หรือ ต่าย สีสังข์ อายุ 25 ปี พนักงานบริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ผู้ต้องหาจ้างวานฆ่าแม่หวังเอาเงินประกันและที่ดินมูลค่าหลายสิบล้านบาท ร่วมกับ นายประเชิญ หรือ จ่อย กระบินโรท อายุ 40 ปี มือปืน และ นายดาว แจ้งประดิษฐ์ อายุ 35 ปี คนขับ พร้อมรถยนต์ฮอนด้าซิตี้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ขข 3217 ชลบุรี พร้อมอาวุธปืนขนาด .38 ที่ใช้ก่อเหตุ
พ.ต.อ.อลงกรณ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีคนร้ายขับรถยนต์เก๋งไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิง นางเอื้อมเดือน ศรีสังข์ อายุ อายุ 55 ปี เป็นแม่ของ น.ส.กาญจนา ทำงานเป็นหัวหน้าแม่บ้านบริษัททำความสะอาดย่านถนนประเสริฐมนูกิจ กระสุนเข้าบริเวณใต้ราวนมขวา 1 นัด กระสุนฝังใน เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.ลาดพร้าว ขณะกำลังปั่นจักรยานเดินทางกลับบ้านในหมู่บ้านสวนทิพย์ ซอยคลองลำเจียก 12 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม.
พ.ต.อ.อลงกรณ์ กล่าวต่อว่า สอบสวนคนเจ็บไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ ชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่เก็บข้อมูลและเบาะแส พบว่าคนเจ็บมีลูกสาวที่มักจะทะเลาะกันบ่อยๆ แม่ผู้ต้องหาให้การว่า ก่อนถูกยิงยังเคยพบว่าน้ำแดงที่วางไว้ในตู้เย็นที่กินประจำกลิ่นแปลกๆ เมื่อเททิ้งมีมดมาตอมแล้วมดก็ตาย เชื่อว่าตนถูกวางยา ชุดสืบสวนจึงได้ติดตามพฤติกรรมลูกสาว จนนำไปสู่การติดตามจับกุม 3 ผู้ต้องหาได้ในที่สุด
สอบสวน น.ส.กาญจนา สารภาพว่าจ้างให้ผู้ต้องหาทั้งสองคนมาฆ่าแม่ตนเองจริง เพราะต้องการนำเงินไปวิ่งเต้นคดีที่ นายกิตติพงษ์ พลับพลา อายุ 30 ปี แฟนของตนถูกตำรวจ สน.ลำผักชี จับในคดีครอบครองยาบ้า 58 เม็ด จำคุกอยู่ที่เรือนจำมีนบุรี ตนต้องการเงินไปใช้ประกันตัว และวิ่งเต้นคดีตามที่สามีบอก ตนทราบว่าแม่ทำประกันชีวิตไว้ 3 กรมธรรม์ ฉบับละ 100,000 บาท และยังมีที่ดินในต่างจังหวัดอีกประมาณ 50 ไร่ มูลค่ากว่าสิบล้านบาท ซึ่งตนจะเป็นผู้ได้รับมรดกหลังจากที่แม่เสียชีวิต จึงไปจ้างวานนายดาว ซึ่งเป็นเพื่อนของแฟนตนเองกับนายประเชิญ ในราคา 2 แสนบาท โดยก่อนเกิดเหตุตนได้โทรศัพท์ไปสอบถามเพื่อนของแม่ว่าแม่เลิกงานราวสองทุ่ม จึงโทรไปบอกนายประเชิญ ให้มาดักยิง
พล.ต.ต.ดาวลอย กล่าวว่า เบื้องต้นแจ้งข้อหา จ้างวานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และแจ้งข้อหา นายประเชิญ กับ นายดาว ฐาน ร่วมกันพยายามฆ่าฯ, ร่วมกันมีอาวุธและกระสุนไว้ในครอบครอง และพกพาไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อกับคำให้การ น่าจะมีผู้วางแผนเป็นคนบงการอยู่เหนือกว่านางสาวกาญจนา โดยเฉพาะ นายกิตติพงษ์ หรือ ใหม่ แฟนหนุ่มที่ต้องคดียาเสพติด โดยก่อนหน้านั้นจากการสืบสวนพบว่ามีการตระเตรียมอาวุธปืน ก่อนที่นายกิตติพงษ์จะถูกจับกุม อีกทั้ง นายประเชิญ เพื่อนของนายใหม่ มีประวัติคดีสมคบค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.แปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อปี 2560 ทั้งหมดเป็นกลุ่มค้ายาเสพติด น่าจะประสงค์เงินก้อนเพื่อไปใช้เกี่ยวกับยาเสพติดมากกว่า
ซึ่งได้กำชับชุดสืบสวนสอบสวนขยายตัวหาผู้บงการ จากการตรวจสอบประวัติ น.ส.กาญจนา ไม่เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด ทั้งยังเคยพยายามห้ามปรามแฟนตัวเองไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดด้วย จึงตั้งประเด็นการสืบสวนสอบสวนว่า ผู้ต้องหารายอื่นอาจบีบบังคับให้ น.ส.กาญจนา ร่วมก่อเหตุหรือไม่
ต่อมา ตำรวจ สน.โคกคราม นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในหมู่บ้านสวนทิพย์ โดยจุดแรก นายประเชิญ กับ นายดาว ได้นั่งรถยนต์เก๋งเข้ามากลางซอย และสวนกับคนเจ็บที่กำลังปั่นจักรยานเข้าบ้าน จากนั้น นายดาว ได้ชะลอรถ และนายประเชิญก็ลดกระจกลงยิงปืนใส่คนเจ็บเข้า 1 นัด แล้วคนเจ็บก็ลงจากจักรยาน ก่อนที่นายประเชิญจะยิงซำ้ไปอีก 1 นัด แต่ไม่ถูกตัว แล้วรีบหลบหนีไป.

ขอบคุณ ไทยรัฐ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เริ่มปุ๊บ ล่มปั๊บ! ‘เราไม่ทิ้งกัน ลงทะเบียนรับ 5,000

เว็บไซด์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ที่ใช้ลงทะเบียนรับสิทธิ์เงินเยียวยาจากมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รายละ 5,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือนนั้น รัฐบาลระบุว่า ระบบสามารถรองรับการทำธุรกรรมได้ถึง 58,000 รายการในเวลาเดียวกัน หรือคิดเป็นจำนวน 3.48 ล้านคนต่อนาที โดยคาดว่าระบบจะสามารถรองรับจำนวนประชาชนที่ต้องการเข้ามาลงทะเบียนออนไลน์ได้แบบไร้กังวล แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะไม่เป็นอย่างนั้น ผ่านไปไม่ถึงนาที ระบบก็ล่มแล้ว คาดว่าเพราะมีประชาชนแห่ลงทะเบียนกันเป็นจำนวนมาก  สำหรับมาตรการรับเงินเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะให้สิทธิ์เฉพาะคนที่มีคุณสมบัติตรงตามที่ระบุไว้เท่านั้น คือผู้ลงทะเบียนต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป เป็นผู้ไม่อยู่ในระบบประกันสังคม เป็นแรงงาน ลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ ให้เตรียมหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชน ข้อมูลส่วนบุคคล ข้อมูลประกอบอาชีพ ข้อมูลนายจ้าง

#ใหญ่แม่งงคับซอยนักเลงรถซิ่งบางพลี... (10'ก.พ.60)

Credit  @บอล นางแดด

แม่ใจสลาย ลูกไลฟ์สดผูกคอต่อหน้า ไม่กล้าออกไปช่วยเพราะกลัวเคอร์ฟิว

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. รับแจ้งจากชาวบ้าน บ้านสี่เหลี่ยม ต.สี่เหลี่ยม อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ว่าเกิดเหตุสลดชายหนุ่มในหมู่บ้าน ซึ่งไปทำงานรับจ้างอยู่ที่ จ.ปทุมธานี ได้ถ่ายทอดสดหรือไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ขณะกำลังจะผูกคอตัวเองภายในห้องพัก เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 24 เม.ย. ซึ่งญาติพี่น้อง และเพื่อนๆ ที่เห็นไลฟ์ ต่างพยายามโทรและส่งข้อความเข้าไปปลอบใจ แต่ก็ไม่เป็นผล ชายหนุ่มคนดังกล่าวตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตต่อหน้าญาติและเพื่อนๆ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเกิดของผู้เสียชีวิต พบญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านกำลังช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ เพื่อรอรับร่างนายเอกพงษ์ หรือเอก อายุ 32 ปี ที่ไลฟ์ผูกคอเสียชีวิต กลับมาประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว โดยเฉพาะนางเอียด รักษา อายุ 54 ปี ผู้เป็นแม่ ที่ทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเห็นลูกก่อเหตุต่อหน้า แต่ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะอยู่ไกล ทั้งนี้ทราบว่าเพื่อนที่ทำงานด้วยกันที่ จ.ปทุมธานี ที่เห็นไลฟ์ก็พยายามโทรไปปลอบใจ แต่ไม่กล้าออกไปช่วยเพราะกลัวเลยเวลาเคอร์ฟิว เนื่องจากตอนเกิดเหตุก็ประมาณ 3 ทุ่มเศษแล้ว นางเอียด ก