ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ประจักษ์ชัยไม่หวั่น ล่าสุดโพสต์ท้า อัจฉริยะ ภาษี 150 ล้าน งานนี้มีเดือดระอุทั้งโซเชียล








จากกรณีเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 ต.ค. 2561 ที่ผ่านมานายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางยื่นฟ้องศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ให้ดำเนินคดีกับ นายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ หรือ นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำเจ้าของบริษัทบริษัทไหทองคำ เรคคอร์ด ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และพ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก ในกรณีที่นำภาพของอาม ชุติมา โสดาภักดิ์ นักร้อง และนักแต่งเพลง ในวัยเด็กไปเผยแพร่ทำให้คนเข้าใจผิด พร้อมเรียกค่าละเมิดจำนวน5ล้านบาท









โดยนายอัจฉริยะ เปิดเผยว่าวันนี้ได้รับมอบอำนาจจาก อาม ชุติมา และแม่ ให้มายื่นฟ้องกับนายประจักษ์ชัย ขณะเดียวกัน ล่าสุดได้รับการประสานจากเพื่อนของนายประจักษ์ชัย เรื่องเจรจาสัญญาอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ต้องรอความชัดเจนว่า จะมีการนัดเจรจากันจริงหรือไม่
ทั้งนี้ไม่กลัวว่าจะมีการกลับคำอีก ซึ่งหากหลังจากนี้หากยังตกลงกันไม่ได้ ภายในวันนี้เวลา10.00น. ตนเองก็จะดำเนินการยื่นฟ้องนายประจักษ์ชัยกับสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือปปง.ฐานความผิดฟอกเงินต่อไป




ความเคลื่อนไหวล่าสุดทางฝั่งของนายประจักษ์ชัยได้แชร์ไลฟ์สดของทนายบุญถาวรพูเกี่ยวกับกรณีฟ้องร้องภาษีนี้และยังโพสต์ข้อความไว้ว่าอย่าแจ้งความมั่ว 150 ล้านถ้ามีจริงจะยอมกราบ







อย่าแจ้งความเท็จต่อเจัาพนักงาน…150ล้านมีที่ไหน?ถ้ามีจริงผมจะ สาธุ!…(ฟอกเงินกะบ่มี มีแต่ฟอกไต ล่ะ จ๊วดดดด)
ทั้งนี้เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา เพจ “ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม” ของนายอัจฉริยะ มีการโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “ข่าวดี !! ชมรมร่วมกับทนายสงกรานต์ ได้ประสานค่ายนายพล ฉีกสัญญาให้น้องอาม ชุติมา ติดตามเรื่องนี้ได้ในรายการโหนกระแส ช่อง 28sd วันนี้ เวลา 13.30 น.”





cr.siamnews

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เริ่มปุ๊บ ล่มปั๊บ! ‘เราไม่ทิ้งกัน ลงทะเบียนรับ 5,000

เว็บไซด์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ที่ใช้ลงทะเบียนรับสิทธิ์เงินเยียวยาจากมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รายละ 5,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือนนั้น รัฐบาลระบุว่า ระบบสามารถรองรับการทำธุรกรรมได้ถึง 58,000 รายการในเวลาเดียวกัน หรือคิดเป็นจำนวน 3.48 ล้านคนต่อนาที โดยคาดว่าระบบจะสามารถรองรับจำนวนประชาชนที่ต้องการเข้ามาลงทะเบียนออนไลน์ได้แบบไร้กังวล แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะไม่เป็นอย่างนั้น ผ่านไปไม่ถึงนาที ระบบก็ล่มแล้ว คาดว่าเพราะมีประชาชนแห่ลงทะเบียนกันเป็นจำนวนมาก  สำหรับมาตรการรับเงินเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะให้สิทธิ์เฉพาะคนที่มีคุณสมบัติตรงตามที่ระบุไว้เท่านั้น คือผู้ลงทะเบียนต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป เป็นผู้ไม่อยู่ในระบบประกันสังคม เป็นแรงงาน ลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ ให้เตรียมหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชน ข้อมูลส่วนบุคคล ข้อมูลประกอบอาชีพ ข้อมูลนายจ้าง

#ใหญ่แม่งงคับซอยนักเลงรถซิ่งบางพลี... (10'ก.พ.60)

Credit  @บอล นางแดด

แม่ใจสลาย ลูกไลฟ์สดผูกคอต่อหน้า ไม่กล้าออกไปช่วยเพราะกลัวเคอร์ฟิว

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. รับแจ้งจากชาวบ้าน บ้านสี่เหลี่ยม ต.สี่เหลี่ยม อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ว่าเกิดเหตุสลดชายหนุ่มในหมู่บ้าน ซึ่งไปทำงานรับจ้างอยู่ที่ จ.ปทุมธานี ได้ถ่ายทอดสดหรือไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ขณะกำลังจะผูกคอตัวเองภายในห้องพัก เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 24 เม.ย. ซึ่งญาติพี่น้อง และเพื่อนๆ ที่เห็นไลฟ์ ต่างพยายามโทรและส่งข้อความเข้าไปปลอบใจ แต่ก็ไม่เป็นผล ชายหนุ่มคนดังกล่าวตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตต่อหน้าญาติและเพื่อนๆ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเกิดของผู้เสียชีวิต พบญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านกำลังช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ เพื่อรอรับร่างนายเอกพงษ์ หรือเอก อายุ 32 ปี ที่ไลฟ์ผูกคอเสียชีวิต กลับมาประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว โดยเฉพาะนางเอียด รักษา อายุ 54 ปี ผู้เป็นแม่ ที่ทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเห็นลูกก่อเหตุต่อหน้า แต่ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะอยู่ไกล ทั้งนี้ทราบว่าเพื่อนที่ทำงานด้วยกันที่ จ.ปทุมธานี ที่เห็นไลฟ์ก็พยายามโทรไปปลอบใจ แต่ไม่กล้าออกไปช่วยเพราะกลัวเลยเวลาเคอร์ฟิว เนื่องจากตอนเกิดเหตุก็ประมาณ 3 ทุ่มเศษแล้ว นางเอียด ก