ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เมียร่ำไห้! ผัวหายตัวปริศนาบนเทือกเขาภูพานนาน 9 วัน ก่อนเจอพระทักคำเดียว ขนลุกไม่เชื่ออย่าลบหลู่!


เมื่อวันที่ 30 เม.ย.61 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่าที่บ้านของ นางศริดา อรรถวิลัย อายุ 55 ปี เลขที่ 333 บ้านหนองแสง หมู่ 14 ตำบลนิคมห้วยผึ้ง อำเภอห้วยผึ้ง จังหวัดกาฬสินธุ์ ได้นิมนต์หลวงพ่อหนอม มาจาก จ.ขอนแก่น ให้ช่วยนั่งทางใน เพื่อตามหาสามี ชื่อนายอัมพร อรรถวิลัย อายุ 56 ปี ข้าราชการครูบำนาญของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 และเป็นเจ้าของร้านอาหารป่าชื่อดังในตำบลนิคมห้วยผึ้ง หลังจากที่หายตัวออกไปจากบ้านอย่างลึกลับ ไปเมื่อวันที่ 22 เม.ย.61 ที่ผ่านมา เกรงว่าจะได้รับอันตราย เนื่องจากนายอัมพรเพิ่งผ่าตัดด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตกเมื่อปีที่ผ่านมา อีกทั้งชื่อว่าอาจจะถูกวิญญาณผีบังบดพรางตัวไว้ในป่า

นางศริดา อรรถวิลัย กล่าวว่า หลังจากที่ นายอัมพร สามี ลาออกจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 ในช่วงปี 2555 ด้วยปัญหาสุขภาพ และต้องเข้าผ่าตัดเมื่อปี 2560 ด้วยอาการทางสมอง หลังรับการผ่าตัดทุกครั้ง นายอัมพร มักจะเดินออกจากบ้านเหมือนคนขี้หลงขี้ลืม และมักจะเดินไปตามถนน แต่ด้วยสภาพร่างกายไม่แข็งแรง ต้องนั่งพักเป็นระยะ พฤติกรรมนี้เกิดขึ้นหลายครั้ง เมื่อคนในหมู่บ้านพบเห็นก็จะพาตัวกลับมาที่บ้านเสมอ
แต่มาในครั้งนี้ นายอัมพร หายออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 22 เม.ย.61 ขณะที่ทางบ้านซึ่งเป็นร้านอาหาร กำลังจัดเลี้ยงมีคนมาให้ทำโต๊ะจีนในร้าน ซึ่งในระหว่างนั้น นายอัมพร ที่มีอาการป่วยทางสมองจะบ่นรำคาญว่าเสียงดัง ก่อนมีคนเห็น นายอัมพร เดินหายออกไปทางหลังร้าน ซึ่งก็เห็นว่าเป็นเรื่องปกติ จึงไม่มีใครสนใจ แต่เมื่อเวลาผ่านไปในช่วงเย็น ทุกคนออกตามหาทั่วทั้งหมู่บ้าน รวมไปถึงทางขึ้นเขาหลังร้านอาหาร ซึ่งจะตรงเข้าไปในป่าเขตเทือกเขาภูพาน แต่ไม่พบตัวจึงได้ไปแจ้งความคนหายไปที่ สภ.ห้วยผึ้ง เมื่อวันที่ 23 เม.ย.61
“รู้สึกเป็นห่วงสามีมาก จนมีคนในหมู่บ้านแนะนำให้ไปพึ่งไสยศาสตร์ เพราะในพื้นที่แถบเทือกเขาภูพานนั้น ยังคงมีความเชื่อเกี่ยวกับผีบังบด ซึ่งจะเป็นการบังคนหายเข้าไปในป่าและเคยเกิดขึ้นในอดีตตามคำบอกเล่าของหลายครอบครัว จึงได้ไปนิมินต์พระหนอม มานั่งทางในเพื่อสืบหาอีกทาง”
นางศริดา กล่าวอีกว่า เบื้องต้นจากคำบอกเล่าของพระหนอม นั้น เชื่อว่า สามีของตนยังมีชีวิตอยู่ ได้เดินเข้าไปในป่า และไปถูกผีบังบดถึง 3 ตน นำตัวไปซ่อนไว้หลังก้อนหินใหญ่ ยังมีชีวิตอยู่ แต่ถูกบังคับซ่อนตัวเอาไว้ ก่อนหน้านั้นญาติพี่น้องที่ออกตามหาก็ไปยังสถานที่แห่งนี้แต่ไม่พบ ซึ่งหากเป็นฝีมือผีบังบดจริงๆ ก็คงจะต้องหาคนมีวิชาพาเอาตัวออกมาให้จงได้
อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาชาวบ้านหลายคนได้แจ้งเบาะแสมาแล้ว แต่ก็ยังไม่เจอตัว จึงต้องพึ่งทั้งทางไสยศาสตร์ เพื่อที่จะตามหา นายอัมพร สามีให้เจอ เเม้ว่าจะเป็นหรือตายก็ตาม ขอแค่พบตัวสามี จึงอยากฝากพี่น้องประชาชนที่มีเบาะแสหรือเคยพบเห็น นายอัมพร อรรถวิลัย สามารถแจ้งมาที่ นางศริดา อรรถวิลัย หมายเลขโทรศัพท์ 06-4908-8629 หรือแจ้งไปที่ สภ.ห้วยผึ้ง โทร.0-4386-9083




cr :siamnews

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เริ่มปุ๊บ ล่มปั๊บ! ‘เราไม่ทิ้งกัน ลงทะเบียนรับ 5,000

เว็บไซด์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ที่ใช้ลงทะเบียนรับสิทธิ์เงินเยียวยาจากมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รายละ 5,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือนนั้น รัฐบาลระบุว่า ระบบสามารถรองรับการทำธุรกรรมได้ถึง 58,000 รายการในเวลาเดียวกัน หรือคิดเป็นจำนวน 3.48 ล้านคนต่อนาที โดยคาดว่าระบบจะสามารถรองรับจำนวนประชาชนที่ต้องการเข้ามาลงทะเบียนออนไลน์ได้แบบไร้กังวล แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะไม่เป็นอย่างนั้น ผ่านไปไม่ถึงนาที ระบบก็ล่มแล้ว คาดว่าเพราะมีประชาชนแห่ลงทะเบียนกันเป็นจำนวนมาก  สำหรับมาตรการรับเงินเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะให้สิทธิ์เฉพาะคนที่มีคุณสมบัติตรงตามที่ระบุไว้เท่านั้น คือผู้ลงทะเบียนต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป เป็นผู้ไม่อยู่ในระบบประกันสังคม เป็นแรงงาน ลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ ให้เตรียมหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชน ข้อมูลส่วนบุคคล ข้อมูลประกอบอาชีพ ข้อมูลนายจ้าง

#ใหญ่แม่งงคับซอยนักเลงรถซิ่งบางพลี... (10'ก.พ.60)

Credit  @บอล นางแดด

แม่ใจสลาย ลูกไลฟ์สดผูกคอต่อหน้า ไม่กล้าออกไปช่วยเพราะกลัวเคอร์ฟิว

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. รับแจ้งจากชาวบ้าน บ้านสี่เหลี่ยม ต.สี่เหลี่ยม อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ว่าเกิดเหตุสลดชายหนุ่มในหมู่บ้าน ซึ่งไปทำงานรับจ้างอยู่ที่ จ.ปทุมธานี ได้ถ่ายทอดสดหรือไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ขณะกำลังจะผูกคอตัวเองภายในห้องพัก เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 24 เม.ย. ซึ่งญาติพี่น้อง และเพื่อนๆ ที่เห็นไลฟ์ ต่างพยายามโทรและส่งข้อความเข้าไปปลอบใจ แต่ก็ไม่เป็นผล ชายหนุ่มคนดังกล่าวตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตต่อหน้าญาติและเพื่อนๆ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเกิดของผู้เสียชีวิต พบญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านกำลังช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ เพื่อรอรับร่างนายเอกพงษ์ หรือเอก อายุ 32 ปี ที่ไลฟ์ผูกคอเสียชีวิต กลับมาประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว โดยเฉพาะนางเอียด รักษา อายุ 54 ปี ผู้เป็นแม่ ที่ทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเห็นลูกก่อเหตุต่อหน้า แต่ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะอยู่ไกล ทั้งนี้ทราบว่าเพื่อนที่ทำงานด้วยกันที่ จ.ปทุมธานี ที่เห็นไลฟ์ก็พยายามโทรไปปลอบใจ แต่ไม่กล้าออกไปช่วยเพราะกลัวเลยเวลาเคอร์ฟิว เนื่องจากตอนเกิดเหตุก็ประมาณ 3 ทุ่มเศษแล้ว นางเอียด ก