ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ฮือฮา! หนุ่มจันท์อายุ 19 สูง 99 ซม. เพื่อนยกให้เป็นลูกพี่..บอกเลยเค้าคนนี้ดรีกรีไม่ธรรมดา..ตัวใหญ่กว่ายังต้องยกมือไหว้



ฮือฮา! หนุ่มจันท์อายุ 19 สูง 99 ซม. เพื่อนยกให้เป็นลูกพี่..บอกเลยเค้าคนนี้ดรีกรีไม่ธรรมดา..ตัวใหญ่กว่ายังต้องยกมือไหว้?



วันนี้ทางทีมงานชิกสเตชั่น มีข่าวของหนุ่มที่บอกได้เลยว่า อายุเขามากถึง 19 ปี แต่ที่น่าทึ่งไปกว่านั้นคือ ส่วนสูงของเขานั้นสูงยังถึงถึง 1 เมตรเลย แต่ที่น่าทึ่งไปกว่านั้นคือ หนุ่มคนนี้ ได้มีนิสัยที่แตกต่างไปจากคนอื่นๆ จึงทำให้เป็นที่รักในกลุ่มของเพื่อนๆเขา เรื่องราวนั้นจะมีความเป็นมาอย่างไรจะน่ารักมากแค่ไหนเกี่ยวกับหนุ่มท่านนี้ลองไปชมไปกันเลยครับ โดยทาง ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 215 หมู่บ้านเขาพลูทอง หมู่ 11 ต.ปะตง อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนางแพง ไม้สูงเนิน อายุ 68 ปี หลังได้รับการเปิดเผยจากชาวบ้านว่า เป็นที่พักอาศัยของนายเสริมศักดิ์ ไม้สูงเนิน หรือตี๋ ซึ่งมีความผิดปกติทางพันธุกรรมทำให้ร่างกาย แคระแกร็น สูงเพียง 99 เซนติเมตร หนัก 15 กิโลกรัม แต่แม้ร่างกายจะเล็กผิดปกติแต่เพื่อน ๆ กลับยกย่องให้นายเสริมศักดิ์เป็นลูกพี่และพากันตั้งฉายาว่า “ตี๋ ขอเคลียร์” โดยนางแพง เปิดเผยว่า
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ฮือฮา! หนุ่มจันท์อายุ 19 สูง 99 ซม. เพื่อนยกให้เป็นลูกพี่
สาเหตุที่นายเสริมศักดิ์บุตรชาย มีร่างกานแคระแกร็น เนื่องจากตนตั้งครรภ์ขณะที่มีอายุ 49 ปี ซึ่งเป็นอายุขัยของผู้หญิงที่เลยวัยการมีลูกแล้ว โดยเมื่อแรกคลอด ร่างกายและน้ำหนักตัวของนายเสริมศักดิ์เป็นปกติทุกอย่าง คือหนัก 2 ก.ก. 200 กรัม จากนั้นตั้งแต่เกิดจนถึงอายุ 5 ขวบ ความสูงน้ำหนักตัวของนายเสริมศักดิ์ หนักและสูงไปตามวัยไม่แตกต่างไปจากเด็กทั่วไป แต่พออายุได้ 6 ขวบ ร่างกายของนายเสริมศักดิ์ก็หยุดการเจริญเติบโต แม้กระทั่งเสียงพูด น้ำเสียงก็เหมือนเสียงของเด็กยกเว้นสมองเท่านั้นที่ยังพัฒนาไปตามวัย

นายแพงและนายเสริมศักดิ์เปิดเผยต่อไปว่า เคยพาบุตรชายไปพบแพทย์หลายแห่งทั้งใน จ.จันทบุรีและกรุงเทพ ฯ เพื่อรักษาโดยแพทย์ระบุว่า นายเสริมศักดิ์ป่วยด้วยโรคร่างกายขาดฮอร์โมน ซึ่งเป็นผลมาจากตนตั้งครรภ์ เมื่ออายุล่วงเลยวัยตั้งครรภ์ไปแล้ว ตนก็อยากจะรักษานายเสริมศักดิ์ให้เป็นปกติ แต่ค่ารักษาสูงมากจึงไม่สามารถพาไปรักษาได้ อย่างไรก็ตามแม้นายเสริมศักดิ์ จะมีรูปร่างเล็ก แต่เพื่อน ๆ ในกลุ่มก็ไม่มีใครรังเกียจ กลับยกย่องให้เป็น “ลูกพี่”
ฮือฮา! หนุ่มจันท์อายุ 19 สูง 99 ซม. เพื่อนยกให้เป็นลูกพี่
เวลาเพื่อน ๆมีปัญหากับวัยรุ่นนอกกลุ่ม นายเสริมศักดิ์จะอาสาเป็นผู้ไปพูดคุยปรับความเข้าใจ ด้วยสาเหตุนี้เพื่อน ๆ จึงพากันตั้งฉายาให้นายเสริมศักดิ์ว่า “ตี๋ ขอเคลียร์” ซึ่งเป็นที่ถูกใจนายเสริมศักดิ์กับฉายานี้มากและเพื่อเป็นการแสดงออกถึงการทำให้เห็นว่าเพื่อน ๆยกย่องให้นายเสริมศักดิ์เป็นลูกพี่ แทบทุกครั้งที่นายเสริมศักดิ์นั่งรถมอเตอร์ไซค์เพื่อนจึงทำหน้าที่ขับและนั่งประกบหลังให้ เพื่อป้องกันนายเสริมศักดิ์ตกรถและคุ้มครองนายเสริมศักดิ์รวมทั้งในขณะอยู่ท่ามกลางคนหมู่มาก หากนายเสริมศักดิ์ไม่สะดวกในการเดินฝ่ากลุ่มคนเพื่อน ๆ จะทำหน้าที่บริการนายเสริมศักดิ์ ด้วยการอุ้มนายเสริมศักดิ์พานายเสริมศักดิ์ไปเอง
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
นางแพง กล่าวทิ้งท้ายว่า ขณะอายุ 15 ปี ถึงวัยที่นายเสริมศักดิ์ต้องไปทำบัตรประชาชนครั้งแรกที่เจ้าหน้าที่เห็นนายเสริมศักดิ์ เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อ ว่านายเสริมศักดิ์อายุถึงวัยทำบัตรประชาชนแล้วต้องแสดงหลักฐานใบเกิด ต้องอธิบายกันพอสมควรจึงเชื่อในที่สุดแต่ก็มีปัญหาตามมาอีกเมื่อรูปร่างนายเสริมศักดิ์เล็กจนยากที่เจ้าหน้าที่จะถ่ายภาพติดบัตรฯ ได้ เจ้าหน้าที่จึงต้องแก้ปัญหาให้นายเสริมศักดิ์นั่งบนเก้าอี้และถ่ายภาพออกมาที่ความสูงของนายเสริมศักดิ์มากกว่าความจริงเล็กน้อยนายเสริมศักดิ์จึงน่าจะเป็นไม่กี่คนในประเทศ ที่ได้นั่งเก้าอี้ถ่ายบัตรประจำตัวประชาชน ทุกวันนี้บุตรชายใช้ชีวิตเหมือนคนปกติ ไม่มีปัญหาและเป็นภาระแก่ใคร ซ้ำยังมีแฟนสาวด้ว จะมีปัญหาก็เพียงหาเสื้อผ้ารองเท้าสวมใส่ยากเท่านั้น.
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ขอบคุณข้อมูลจาก : เดลินิวส์

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เริ่มปุ๊บ ล่มปั๊บ! ‘เราไม่ทิ้งกัน ลงทะเบียนรับ 5,000

เว็บไซด์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ที่ใช้ลงทะเบียนรับสิทธิ์เงินเยียวยาจากมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รายละ 5,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือนนั้น รัฐบาลระบุว่า ระบบสามารถรองรับการทำธุรกรรมได้ถึง 58,000 รายการในเวลาเดียวกัน หรือคิดเป็นจำนวน 3.48 ล้านคนต่อนาที โดยคาดว่าระบบจะสามารถรองรับจำนวนประชาชนที่ต้องการเข้ามาลงทะเบียนออนไลน์ได้แบบไร้กังวล แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะไม่เป็นอย่างนั้น ผ่านไปไม่ถึงนาที ระบบก็ล่มแล้ว คาดว่าเพราะมีประชาชนแห่ลงทะเบียนกันเป็นจำนวนมาก  สำหรับมาตรการรับเงินเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะให้สิทธิ์เฉพาะคนที่มีคุณสมบัติตรงตามที่ระบุไว้เท่านั้น คือผู้ลงทะเบียนต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป เป็นผู้ไม่อยู่ในระบบประกันสังคม เป็นแรงงาน ลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ ให้เตรียมหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชน ข้อมูลส่วนบุคคล ข้อมูลประกอบอาชีพ ข้อมูลนายจ้าง

#ใหญ่แม่งงคับซอยนักเลงรถซิ่งบางพลี... (10'ก.พ.60)

Credit  @บอล นางแดด

แม่ใจสลาย ลูกไลฟ์สดผูกคอต่อหน้า ไม่กล้าออกไปช่วยเพราะกลัวเคอร์ฟิว

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. รับแจ้งจากชาวบ้าน บ้านสี่เหลี่ยม ต.สี่เหลี่ยม อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ว่าเกิดเหตุสลดชายหนุ่มในหมู่บ้าน ซึ่งไปทำงานรับจ้างอยู่ที่ จ.ปทุมธานี ได้ถ่ายทอดสดหรือไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ขณะกำลังจะผูกคอตัวเองภายในห้องพัก เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 24 เม.ย. ซึ่งญาติพี่น้อง และเพื่อนๆ ที่เห็นไลฟ์ ต่างพยายามโทรและส่งข้อความเข้าไปปลอบใจ แต่ก็ไม่เป็นผล ชายหนุ่มคนดังกล่าวตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตต่อหน้าญาติและเพื่อนๆ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเกิดของผู้เสียชีวิต พบญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านกำลังช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ เพื่อรอรับร่างนายเอกพงษ์ หรือเอก อายุ 32 ปี ที่ไลฟ์ผูกคอเสียชีวิต กลับมาประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว โดยเฉพาะนางเอียด รักษา อายุ 54 ปี ผู้เป็นแม่ ที่ทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเห็นลูกก่อเหตุต่อหน้า แต่ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะอยู่ไกล ทั้งนี้ทราบว่าเพื่อนที่ทำงานด้วยกันที่ จ.ปทุมธานี ที่เห็นไลฟ์ก็พยายามโทรไปปลอบใจ แต่ไม่กล้าออกไปช่วยเพราะกลัวเลยเวลาเคอร์ฟิว เนื่องจากตอนเกิดเหตุก็ประมาณ 3 ทุ่มเศษแล้ว นางเอียด ก