ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

มันจุกอยู่ในอก!! แม่เอาทรายลูบหน้า-ยัดปาก ลูกสาวสติไม่สมประกอบ แค้นใจโดน “หลวงตา” ล่วงละเมิดทางเพศ นาน 4-5 เดือน (รายละเอียด)




มันจุกอยู่ในอก!!   แม่เอาทรายลูบหน้า-ยัดปาก ลูกสาวสติไม่สมประกอบ  แค้นใจโดน “หลวงตา” ล่วงละเมิดทางเพศ  นาน 4-5 เดือน  (รายละเอียด) 




เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 2560 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่พัฒนาการสังคมเทศบาลตำบลโพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี จากที่มีการแพร่ภาพผ่านเฟซบุ๊กผู้หญิงคนหนึ่ง ชาว ต.โพธิงาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้ทำร้ายลูกสาวอายุ 18 ปี โดยการนำดินทรายถูใบหน้าลูกสาวจนมีบาดแผลเล็กน้อย    ชาวบ้านเห็นทนไม่ไหวแจ้งเจ้าหน้าที่เทศบาลฯ ให้ลงพื้นที่ตรวจสอบ เนื่องจากลูกสาวของนางประคองมีสติไม่สมประกอบ เป็นโรคไวรัสอักเสบในสมองพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง    เจ้าหน้าที่เทศบาลลงตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าวร่วมกับผู้นำท้องถิ่น สอบถามนางประคอง แม่ของนางสาววารุณี อายุ 18 ปี ได้เล่าให้ฟังว่า เหตุที่ตีลูกเพราะว่าลูกสาวแอบมีเพศสัมพันธ์กับหลวงตารูปหนึ่งวัย 61 ปี ที่วัดแห่งหนึ่ง ชื่อหลวงตาสำเนียง พระลูกวัด    ซึ่งนางประคองบอกต่อว่า ลูกสาวมีเงินใช้วันละ 100-200 ร้อยบาท มากบ้างน้อยบ้าง ตนจึงสอบถามว่าเอาเงินมาจากไหนทุกวัน ลูกสาวบอกว่าหลวงตาเนียงให้มา หลวงตาให้เงินเพราะขอหลับนอนด้วย


ลูกสาวของตนได้เงินก็ยอมมีอะไรกับหลวงตา ทำแบบนี้มา 4-5 เดือนแล้ว เมื่อรู้จากปากลูกสาวตนจึงอยากรู้ว่า ที่ลูกสาวพูดมานั้นจริงเท็จแค่ไหน จึงวางแผนให้ลูกสาวให้ไปหาหลวงตาที่วัดตอนเช้าวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมาและแอบตามลูกสาวไปดูที่วัดที่กุฏิหลวงตาสำเนียง

เมื่อมาถึงได้ยินเสียงหลวงตาสำเนียงถามลูกสาวตน ว่าบอกแม่ให้ตามมาหรือเปล่า ลูกบอกว่าไม่ได้บอก จากนั้นได้ยินเสียงหลวงตาบอกลูกว่าให้ถอดกางเกงออก ลูกสาวบอกไม่ถอด เพราะหลวงตาให้เงินแค่ 60 บาท หลวงตาบังคับให้ถอดแต่ลูกสาวไม่ยอมถอด ตนจึงส่งเสียงเอะอะ หลวงตาจึงปล่อยลูกสาวออกมาพร้อมกับข้าวถุง

และในวันที่ 14 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่กับเจ้าหน้าที่พัฒนาการสังคมเทศบาลตำบลประจันตคาม ร่วมกับพมจ.ปจ. โดยสอบถามในเบื้องต้น น้องวารุณี อายุ 18 ปี 3 เดือนแล้ว





ด้าน พ.ต.ต.วีรพล สิทธิพันธ์ พนักงานสอบสวนสภ.ประจันตคาม กล่าวว่า ผู้เสียหายอยู่ในข่ายผู้ป่วยทางจิตและไม่เข้าข่ายเด็กแล้ว จึงยากแก่การดำเนินคดีทางกฎหมายแก่พระสำเนียง ในเบื้องต้นจะไปสอบปากคำพระสำเนียงร่วมกับพระผู้ใหญ่อีกครั้งหนึ่ง หากเด็กยืนยันว่าร่วมหลับนอนกับพระจริง ก็จะให้ทางพระดำเนินการต่อไป

โดยผู้เสียหายบอกว่าไปหาพระสำเนียงเอง พระไม่ได้บังคับแต่เต็มใจให้มีอะไรด้วย เพราะตนเองอยากได้เงินใช้ เป็นเรื่องละเอียดอ่อนจึงน่าจะสอบสวนร่วมกันกับสหวิชาชีพอีกครั้งในเร็วๆ นี้





ด้าน พระครูสุทธิโพธิกิจ เจ้าอาวาสวัดดังกล่าว สอบถามถึงกรณีที่พระสำเนียง พระลูกวัด ถูกกล่าวอ้างว่าเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงสติไม่สมประกอบ ซึ่งพระครูสุทธิโพธิกิจได้ให้พระสำเนียงมาพบที่กุฎิสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น



พระครูสุทธิโพธิกิจ กล่าวว่า จากการสอบถามพระสำเนียงบอกว่า ไม่ได้ทำอะไรเด็ก แค่เด็กมาเอาข้าวที่วัดไปกิน เพราะบ้านเด็กยากจน ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็ก เด็กกับแม่อาจจะพูดหรือแต่งเรื่องขึ้นเองก็ได้ และยืนยันว่าถ้าทางการตรวจสอบหาร่องรอยหารถูกข่มขืนและมีหลักฐานว่า ข่มขืนหรือล่วงละเมิดเด็กยินดีที่จะสึกจากพระทันที ขอยืนยันว่าไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กแม้แต่ครั้งเดียว

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เริ่มปุ๊บ ล่มปั๊บ! ‘เราไม่ทิ้งกัน ลงทะเบียนรับ 5,000

เว็บไซด์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ที่ใช้ลงทะเบียนรับสิทธิ์เงินเยียวยาจากมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รายละ 5,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือนนั้น รัฐบาลระบุว่า ระบบสามารถรองรับการทำธุรกรรมได้ถึง 58,000 รายการในเวลาเดียวกัน หรือคิดเป็นจำนวน 3.48 ล้านคนต่อนาที โดยคาดว่าระบบจะสามารถรองรับจำนวนประชาชนที่ต้องการเข้ามาลงทะเบียนออนไลน์ได้แบบไร้กังวล แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะไม่เป็นอย่างนั้น ผ่านไปไม่ถึงนาที ระบบก็ล่มแล้ว คาดว่าเพราะมีประชาชนแห่ลงทะเบียนกันเป็นจำนวนมาก  สำหรับมาตรการรับเงินเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะให้สิทธิ์เฉพาะคนที่มีคุณสมบัติตรงตามที่ระบุไว้เท่านั้น คือผู้ลงทะเบียนต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป เป็นผู้ไม่อยู่ในระบบประกันสังคม เป็นแรงงาน ลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ ให้เตรียมหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชน ข้อมูลส่วนบุคคล ข้อมูลประกอบอาชีพ ข้อมูลนายจ้าง

#ใหญ่แม่งงคับซอยนักเลงรถซิ่งบางพลี... (10'ก.พ.60)

Credit  @บอล นางแดด

แม่ใจสลาย ลูกไลฟ์สดผูกคอต่อหน้า ไม่กล้าออกไปช่วยเพราะกลัวเคอร์ฟิว

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. รับแจ้งจากชาวบ้าน บ้านสี่เหลี่ยม ต.สี่เหลี่ยม อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ว่าเกิดเหตุสลดชายหนุ่มในหมู่บ้าน ซึ่งไปทำงานรับจ้างอยู่ที่ จ.ปทุมธานี ได้ถ่ายทอดสดหรือไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ขณะกำลังจะผูกคอตัวเองภายในห้องพัก เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 24 เม.ย. ซึ่งญาติพี่น้อง และเพื่อนๆ ที่เห็นไลฟ์ ต่างพยายามโทรและส่งข้อความเข้าไปปลอบใจ แต่ก็ไม่เป็นผล ชายหนุ่มคนดังกล่าวตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตต่อหน้าญาติและเพื่อนๆ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเกิดของผู้เสียชีวิต พบญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านกำลังช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ เพื่อรอรับร่างนายเอกพงษ์ หรือเอก อายุ 32 ปี ที่ไลฟ์ผูกคอเสียชีวิต กลับมาประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว โดยเฉพาะนางเอียด รักษา อายุ 54 ปี ผู้เป็นแม่ ที่ทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเห็นลูกก่อเหตุต่อหน้า แต่ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะอยู่ไกล ทั้งนี้ทราบว่าเพื่อนที่ทำงานด้วยกันที่ จ.ปทุมธานี ที่เห็นไลฟ์ก็พยายามโทรไปปลอบใจ แต่ไม่กล้าออกไปช่วยเพราะกลัวเลยเวลาเคอร์ฟิว เนื่องจากตอนเกิดเหตุก็ประมาณ 3 ทุ่มเศษแล้ว นางเอียด ก