ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

#เตือนภัยวันนี้มีเบอร์แปลก +257 30035 โทรมาหาแต่เช้าเลย อ้างมีพัสดุค้างอยู่ที่ไปรษณีย์ ดูก่อนรู้ทันก่อน



                                                                        คลิป




                               **พื้นที่โฆษณา**

#นำเข้าจากญี่ปุ่น ปรับสั่นได้10รูปแบบ ราคา 790 nาท รวมส่งฟรีEMS 📌 ส่งจริง 📌 ส่งชัว 📌รอสินค้าไม่เกิน3วัน 🎉สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามใด้เลย 24ชม #ID LINE: @giantshare1986 ( อย่าลืมใส่@ด้วยนะ) #☎ 0961957521
***************************************************************************
#เตือนภัยวันนี้มีเบอร์แปลก +257 30035 โทรมาหาแต่เช้าเลย บอกว่าผมมีพัสดุค้างอยู่ที่ไปรษณีย์ให้ผมกดเข้าไปคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบ พอกดเข้าไปฟังเขาก็อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ ถามชื่อกับนามสกุล เพื่อเช็คของให้ พอบอกชื่อไปเขาก็บอกว่ามีชื่อเราส่งพัสดุจากบ้านเลขที่ 59/2 หมู่สอง ตำบลมะตูม อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก (ตรงกับบ้านใครต้องขออภัยด้วย) ส่งไปให้ นางวิลัย จันทวงศ์ และบอกว่าไม่มีคนรับเลยอายัดไว้เพื่อตรวจสอบอีกแป๊บนึงบอกว่าเอ็กซเรย์ดูข้างในกล่องเป็นเงินสดพร้อมสมุดบัญชีธนาคารและจะให้เราคุยกับตำรวจโดยเขาจะโอนสายให้คุยกับตำรวจเลย (เจ๋งอะเดี๋ยวนี้เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์โอนสายให้ตำรวจโดยไม่ต้องรอนาน สดวกดีนะ) ผมเลยนึกขึนได้เลยหยิบกล้องมาถ่ายเอาไว้ 555 แล้วเขาก็โอนสายให้ตำรวจคนนั้นคุยกันอยู่สักพักคนที่อ้างตัวว่าเป็นตำรวจคนนั้นจะให้ผมแจ้งความทางโทรศัพท์เลย ( สะดวกเข้าไปใหญ่ เดี๋ยวนี้ไม่ต้องไปที่โรงพัก) แล้วเขาจะขอข้อมูลส่วนตัวผมเพื่อจะรับแจ้งความแต่ผมไม่ยอมให้ สุดท้ายเขาบอกว่าถ้าผมไม่ให้ข้อมูลเขาก็ช่วยอะไรผมไม่ได้ ให้รอรับหมายศาลอย่างเดียว (โคตรข้ามขั้นตอนเลย น่าจะมีหมายเรียกให้ผมได้ไปแก้ตัวที่โรงพักก่อน โคตรใจร้าย) พอผมบอกว่าได้ครับไม่มีปัญหาส่งมาเลย เขาบอกว่าเดี๋ยวจะส่งหมายศาลมาให้ที่บ้านพร้อมลูกระเบิดด้วย (ใจร้ายเข้าไปอีก ข้าแต่ศาลที่เคารพ ไว้ชีวิตข้าด้วยเถิด) มีวิดีโอด้วยลองฟังกันดู ไม่ได้ถ่ายตั้งแต่ต้นตอนนั้นยังไม่รู้สึกแปลก เสียดาย #แกงค์คอลเซ็นเตอร์ #ผมใช้แอพwhoscallมันเลยขึ้นชื่อบุรุนดี ข้อมูลจาก : Tanasan Poonkaew

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เริ่มปุ๊บ ล่มปั๊บ! ‘เราไม่ทิ้งกัน ลงทะเบียนรับ 5,000

เว็บไซด์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ที่ใช้ลงทะเบียนรับสิทธิ์เงินเยียวยาจากมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รายละ 5,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือนนั้น รัฐบาลระบุว่า ระบบสามารถรองรับการทำธุรกรรมได้ถึง 58,000 รายการในเวลาเดียวกัน หรือคิดเป็นจำนวน 3.48 ล้านคนต่อนาที โดยคาดว่าระบบจะสามารถรองรับจำนวนประชาชนที่ต้องการเข้ามาลงทะเบียนออนไลน์ได้แบบไร้กังวล แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะไม่เป็นอย่างนั้น ผ่านไปไม่ถึงนาที ระบบก็ล่มแล้ว คาดว่าเพราะมีประชาชนแห่ลงทะเบียนกันเป็นจำนวนมาก  สำหรับมาตรการรับเงินเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะให้สิทธิ์เฉพาะคนที่มีคุณสมบัติตรงตามที่ระบุไว้เท่านั้น คือผู้ลงทะเบียนต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป เป็นผู้ไม่อยู่ในระบบประกันสังคม เป็นแรงงาน ลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ ให้เตรียมหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชน ข้อมูลส่วนบุคคล ข้อมูลประกอบอาชีพ ข้อมูลนายจ้าง

#ใหญ่แม่งงคับซอยนักเลงรถซิ่งบางพลี... (10'ก.พ.60)

Credit  @บอล นางแดด

แม่ใจสลาย ลูกไลฟ์สดผูกคอต่อหน้า ไม่กล้าออกไปช่วยเพราะกลัวเคอร์ฟิว

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. รับแจ้งจากชาวบ้าน บ้านสี่เหลี่ยม ต.สี่เหลี่ยม อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ว่าเกิดเหตุสลดชายหนุ่มในหมู่บ้าน ซึ่งไปทำงานรับจ้างอยู่ที่ จ.ปทุมธานี ได้ถ่ายทอดสดหรือไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ขณะกำลังจะผูกคอตัวเองภายในห้องพัก เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 24 เม.ย. ซึ่งญาติพี่น้อง และเพื่อนๆ ที่เห็นไลฟ์ ต่างพยายามโทรและส่งข้อความเข้าไปปลอบใจ แต่ก็ไม่เป็นผล ชายหนุ่มคนดังกล่าวตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตต่อหน้าญาติและเพื่อนๆ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเกิดของผู้เสียชีวิต พบญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านกำลังช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ เพื่อรอรับร่างนายเอกพงษ์ หรือเอก อายุ 32 ปี ที่ไลฟ์ผูกคอเสียชีวิต กลับมาประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว โดยเฉพาะนางเอียด รักษา อายุ 54 ปี ผู้เป็นแม่ ที่ทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเห็นลูกก่อเหตุต่อหน้า แต่ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะอยู่ไกล ทั้งนี้ทราบว่าเพื่อนที่ทำงานด้วยกันที่ จ.ปทุมธานี ที่เห็นไลฟ์ก็พยายามโทรไปปลอบใจ แต่ไม่กล้าออกไปช่วยเพราะกลัวเลยเวลาเคอร์ฟิว เนื่องจากตอนเกิดเหตุก็ประมาณ 3 ทุ่มเศษแล้ว นางเอียด ก